Dịch vụ  Massage Nam Phong chuyên Massage Yoni cho nữ tại nhà tphcm - Hotline / Zalo / Viber: 0932 110 111 - Email: [email protected]

 Yoni là một thuật ngữ tiếng Phạn cổ, dùng để chỉ vùng nhạy cảm của phái đẹp. Nó có nghĩa là “không gian thiêng liêng” hay “hang thần”. Theo đó, mát-xa yoni là mát-xa cho “cô bé”, nơi linh thiêng và được tôn thờ trong cơ thể người phụ nữ.

Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa và đơn giản nhất. Thủ pháp này chủ yếu giúp mọi người chữa được những chấn thương, những vết đau và trấn an tinh thần. Đây là những đúc kết mà con người đã học được từ các cách xoa bóp những nơi có hiệu quả tác động đến việc chữa bệnh. Theo các danh y từ thời Hy Lạp cổ đại thì cách tốt nhất cho sức khỏe là ngâm mình trong bồn tắm với hương thơm và massage cơ thể với tinh dầu mỗi ngày. Massage bằng tinh dầu cộng với điệu nhạc du dương sẽ có những hiệu ứng tác động khác nhau lên cơ thể và hệ thần kinh như giảm đau, kháng viêm hoặc an thần giảm căng thẳng mệt mỏi. Tinh dầu còn dùng trong lĩnh vực y tế như một chất khử trùng các vết thương.

 

dich-vu-massage-tron-goi-tai-nha

Xuất phát từ liệu pháp mát-xa, người ta đã kết hợp với trường phái “tình dục Tantra” hình thành ở phương Tây cách đây khoảng 5.000 năm để sáng tạo ra yoni massage. “Tình dục Tantra” là cách bày tỏ tình yêu vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Tantra còn có tên gọi là “khoa học của sự đê mê”. Giống như yoga hoặc ngồi thiền, mục đích của Tantra là dẫn đến sự khai sáng. Sex theo kiểu Tantra, các cặp đôi có thể kéo dài thời gian “lên đỉnh” thay vì kiểu “đánh nhanh thắng nhanh” thông thường. Không tốn nhiều công sức, không mệt mỏi sau khi “lên đỉnh”, “tình dục Tantra” được coi là vũ điệu không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế, dẫn dắt cảm xúc và khuấy động đam mê. Nghệ thuật kéo dài khoái cảm của Tantra đã được miêu tả trong Kama Sutra – cuốn sách tình dục nổi tiếng của Ấn Độ. Nó nói đến sự tập luyện của người nam nhằm kích thích người nữ một cách kỹ càng nhất. Chìa khóa của nghệ thuật Tantra là kết hợp giữa điều hòa hơi thở, thả lỏng cơ thể, điều khiển ý nghĩ, đưa cả tư thế lẫn những ngón tay ma thuật vào trong quá trình yêu đương. Yêu kiểu Tantra, phụ nữ không những có khoái cảm mạnh mẽ hơn mà còn đạt cực khoái nhanh hơn nhờ biết cách thụ cảm và thả lỏng, thư giãn.

Tữ những lợi ích của mát-xa và “tình dục Tantra”, các y gia Hy Lạp đã sáng tạo ra phương pháp yoni massage như một liệu pháp điều trị các chứng rối loạn tình dục, lãnh cảm ở nữ giới hoặc giúp làm phong phú “màn dạo đầu” cho các cặp đôi. Nó hình thành từ lâu nhưng do sự bó buộc của khuôn phép xã hội nên chỉ nằm ở “bề chìm”, hiếm có ai dám lên tiếng bàn luận. Yoni massage chỉ thực sự phát triển rầm rộ trên thế giới vào năm 1998 khi tác giả Jose Holebas người Hy Lạp xuất bản cuốn sách”Yoni tantric”. Năm 2003, một Spa ở Thuỵ Điển đã áp dụng phương pháp trị liệu mát-xa yoni vào phục vụ khách hàng nữ đầu tiên trên thế giới. Và sau đó, nó phổ biến đến những đất nước phát triển lớn như Ấn Độ, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Canada… và có mặt tại việt nam 2 năm trở lại đây

Ở phụ nữ có sự liên hệ rất chặt chẽ giữa cảm xúc và hưng phấn “chăn gối”. Khi có suy nghĩ tiêu cực về công việc, tình cảm, hay bất đồng với người bạn tình, phái đẹp khó đạt được cảm giác thăng hoa khi quan hệ. Xuất phát từ thực tế này, yoni massage tác động nhiều tới tinh thần khiến người phụ nữ đang gặp trục trặc trong “chuyện ấy” nhanh chóng tìm lại hưng phấn. Về mặt cơ chế, mát-xa toàn thân giúp các cơ trên cơ thể được thư giãn, mạch máu lưu thông tốt hơn. Từ đó, máu dồn đến bộ phận sinh dục nhanh hơn, nhiều hơn và đưa đến ham muốn “ân ái”. Hơn nữa, sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên còn có tác dụng kích thích thần kinh, khơi gợi cảm hứng về “chuyện ấy”. Về mặt tinh thần, mát-xa giúp xua tan mệt mỏi cả về cơ thể lẫn trí óc. Tinh thần thoải mái, thư giãn chính là yếu tố quan trọng nhất để đưa chị em lên “đỉnh”.

Theo nguyên lý mát-xa yoni, việc mát-xa ở vùng “tam giác vàng” chỉ là công đoạn cuối cùng. Để đạt hiệu quả giúp phái đẹp nảy sinh ham muốn hoặc cải thiện chức năng tình dục phải thực hiện mát-xa theo một chu trình khắp cơ thể: Từ đầu, vai, tay, ngực, lưng, đến hông, chân và cuối cùng mới là “cô bé”. Mục đích của mát-xa yoni không chỉ để đạt được “cực khoái”. Thủ pháp này chủ yếu gây hưng phấn và giúp tinh thần thư thái. Khi mát-xa, người nữ có thể thư giãn và không phải lo lắng để đạt được bất kỳ điều gì. Các chuyên gia tình dục đưa ra lời khuyên rằng, để yoni massage phát huy hiệu quả theo hướng lành mạnh nhất, các quý ông nên học kỹ thuật này để dành tặng người bạn đời của mình. Vệ sinh thân thể sạch sẽ luôn là một điều hữu ích cho cả hai vì nó giúp cơ thể nhẹ nhàng. Một khung cảnh yên tĩnh với một bản nhạc êm đềm, nến lung linh, hoa thơm… là một “gia vị” giúp tăng thêm phần lãng mạn. Bạn hãy khởi đầu bằng cách xoa bóp hai bả vai, vùng cổ và cơ thể nàng, trong bao lâu tùy bạn, và hãy để nàng được thư giãn toàn bộ. Hãy nhắc nàng thở bằng bụng trong suốt quãng thời gian này. Sau đó tới các bộ phận khác và kết thúc ở phần “yoni”.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ mát-xa yoni thường tập trung vào khía cạnh kỹ thuật. Tuy nhiên điều quan trọng nhất trong phương pháp này lại nằm ở trái tim. Khi khỏa thân trước một người lạ, chắc chắn chị em sẽ không thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Nếu người thực hiện chính là “một nửa” của mình thì phụ nữ sẽ dễ dàng tận hưởng hơn. “Đây là thách thức đối với nhiều người đàn ông, vì vậy bạn phải thực sự tập trung vào khía cạnh tình cảm. Đừng để bị cuốn vào các kỹ thuật, những gì bạn đang làm hoặc các khu vực cụ thể trên cơ thể bạn tình. Hãy nhận biết những gì cô ấy thể hiện trên nét mặt và khắp cơ thể. Các quý ông cũng thường khó kìm nén được cảm xúc mà “xung trận” ngay khi tiếp xúc với đối phương. Nhưng khi thực hành yoni massage, bạn phải giữ được “quyết tâm” làm nàng hài lòng đến phút cuối. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy món quà của mình tuyệt vời tới mức nào”, Eyal Matsliah, chuyên gia tình dục nổi tiếng người Israel cho biết.