Dịch vụ  Massage Nam Phong chuyên Massage Yoni cho nữ tại nhà tphcm - Hotline / Zalo / Viber: 0932 110 111 - Email: [email protected]

Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu "bàn tay kỳ diệu" nhé! Đặc biệt với sự hỗ trợ của tinh dầu tăng khoái cảm, tốc độ để sở hữu "bàn tay kỳ diệu" của quý ông sẽ trở nên nhanh chóng hơn đấy!

 

Ở các nước tiên tiến, việc tìm đến dịch vụ massage là điều hoàn toàn bình thường. Loại hình dịch vụ này được "công khai" như một phương pháp trị liệu, giúp quý bà giảm stress, tăng cường sự ham muốn trong đời sống gối chăn với người bạn đời của mình. Do sự khác biệt về văn hóa, khi về Việt Nam, loại hình này trở thành dịch vụ "kín" và bị khá nhiều điều tiếng.

 

dic vu massage

 

Massage hiện đang loại hình dịch vụ Hot, được nhiều người trên cộng đồng mạng tìm kiếm. Như đã nói, tuy loại hình dịch vụ này chưa được nhân rộng ở Việt Nam

Người ta bảo "nhập gia" thì phải "tùy tục" nên đó là lý do để tôi chia sẻ bài viết này. Dưới đây là các bước giúp các ông học cách massage tại nhà cho chị nhà. Thực hiện theo hướng dẫn, quý ông sẽ có thêm một "ngón nghề" mới giúp phong phú đời sống vợ chồng thay vì đi thuê dịch vụ.
 

Chuẩn bị:

- Một chai tinh dầu tăng khoái cảm Sakura (có loại cho chị em từ 20-39 tuổi và loại cho chị em từ 40-60 tuổi, có thể tìm mua ở các showroom làm đẹp).

- Hai bàn tay sạch sẽ :) (Chủ yếu là sử dụng ngón tay, nhưng để tạo sự hưng phấn bạn cần có sự chuyển động của cả hai bàn tay).

 

Thực hiện:

B1: Đặt nàng nằm xuống giường trong trạng thái "nude" hoàn toàn. Khởi đầu bằng động tác xoa nhẹ lên vai, cổ và cơ thể của nàng. Hãy yêu cầu nàng thư giãn và thở đều bằng bụng. Bạn có thể massage nhẹ nhàng để nàng cảm thấy thư thái, tuy nhiên đừng để nàng "ngủ quên" bởi sự thoải mái ấy. Khoảng 3-5 phút, hãy tăng tốc độ massage một lần.
 

B2: Đặt nhẹ nhàng bàn tay của mình lên "Yoni" của nàng. Để tăng phần kích thích, bạn hãy cho những ngón tay bước chầm chậm như những ngón đàn từ vùng rốn xuống "bãi cỏ" của nàng rồi xuống Yoni của nàng. Vừa tiến vừa quan sát hơi thở của nàng.
 

B3: Dùng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve “Yoni” của nàng từ dưới lên một cách thật chậm rãi. Sau đó sử dụng ngón trỏ và ngón giữa mân mê vùng nhạy cảm của nàng từ dưới lên đồng thời nhỏ vài giọt tinh dầu tăng khoái cảm Sakura lên hai mép Yoni của nàng. Để nàng thêm "sướng", bạn hãy dùng các ngón tay của bạn chơi trò "vòng quay mặt trời" phiên bản nhẹ nhàng dạo tròn vùng Yoni của nàng. Nhờ cách này + tinh dầu tăng khoái cảm Sakura, đảm bảo nàng "sướng" tê tái người.
 

B4: Vẫn tiếp tục cho chơi "vòng xoay mặt trời", nhưng hãy ngưng lại khoảng 3 giây, dùng 2 ngón tay nhổ nhẹ một "cây" trên "rừng amazon" của nàng. Quan sát cảm xúc nàng để biết nên tiếp tục hay không.
 

B5: Nâng mức độ khó của trò chơi bằng cách dùng ngón hoặc hay bàn tay thực hiện động tác khép - mở "hang" Yoni của nàng.
 

B6: Dùng 3 ngón tay gồm ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út vuốt vùng kín của nàng từ dưới lên, sau đó cho ngón giữa lướt sâu vào bên trong “Yoni”, trong khi đó ngón trỏ và ngón áp út di chuyển ở hai bên mép Yoni của nàng.
 

B7: Qúy ông có nhận thấy mình đang bỏ qua điều gì không? Tất nhiên đó là "viên ngọc trai" của Yoni. Đây là bước quan trọng để tăng độ hưng phấn cho nàng. Hãy xoa nhẹ nhàng và bấm vào từng vị trí xung quanh bờ viền “viên ngọc trai” ấy. Bạn có thể thay đổi tốc độ và mức độ mạnh nhẹ cho phù hợp với cảm giác của nàng. Tiếp tục kích thích “Yoni” của nàng với những động tác mạnh nhẹ khác nhau.
 

B8: Vừa thực hiện động tác ở B7, vừa thủ thỉ vào tai nàng xem nàng có muốn "lên đỉnh" ngay không. Nếu có bạn hãy tiếp tục công đoạn cuối cực kỳ quan trọng đó là tăng tốc độ kích vùng Yoni liên tục. Còn nếu bạn đang cảm thấy hưng phấn không kém, đừng chần chừ thêm vài giọt tinh dầu tăng khoái cảm Sakura vào Yoni của nàng và đưa "của quý" của mình tiếp cận. Đảm bảo cả hai sẽ đạt cực khoái dễ dàng.
 

Chúc các anh thành công!