Dịch vụ  Massage Nam Phong chuyên Massage Yoni cho nữ tại nhà tphcm - Hotline / Zalo / Viber: 0932 110 111 - Email: [email protected]

Cuộc sống hối hả hằng ngày vô hình chung đã lấy đi mất của bạn sức khỏe và tuổi thanh xuân. Ý thức được điều đó, ngày càng có nhiều người tìm đến các dịch vụ massage, Spa để thư giãn cũng như tái tạo lại sức sống cho cơ thể vv… Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng,dich vụ Massage của chúng tôi đặc biệt cung cấp gói dịch vụ massage yoni chất lượng cao, hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thoải mái và tuyệt vời nhất.

 

loi-ich-mat-xa-yoni

 

Những điều chia sẽ cùng bạn!

-Hãy để người nữ nằm ở tư thế thoải mái. KTV nam ngồi ở vị trí thuận lợi sao cho có thể di chuyển mát-xa các phần khác trên cơ thể. Trước khi khởi động, hãy bắt đầu hít thở thật sâu, một cách chầm chậm suốt quá trình mát-xa.

-Nhẹ nhàng mát-xa chân, bụng, đùi v.v… để tạo cảm giác thoải mái trước cho người nữ, cũng như  sự  sẵn sàng của người nam trước khi chạm vào Yoni lần đầu tiên.

-Một điều rất cần thiết là cả hai phải nhìn nhau càng nhiều càng tốt. Người nữ có thể báo với người nam về tốc độ nhanh, chậm hoặc, mạnh hoặc nhẹ  sao cho thích hợp. Nên giới hạn cuộc đàm thoại trong lúc này và tập trung cảm nhận. Phối hợp hai bàn tay sẽ cho người tình đầy đủ tất cả cảm giác.

-Hãy khuyến khích nàng thở đều, và nhớ nhìn vào mắt nàng một cách đắm đuối. Lúc này, nàng có thể đạt tới một cảm xúc mạnh, và có thể rơi lệ. Nhiều phụ nữ mắc bệnh lãnh cảm có thể trị khỏi nhờ phương pháp trị liệu này.

 -Một sự cho đi, một tình yêu, và một lòng kiên nhẫn của bạn có thể cống hiến rất nhiều cho nàng.

-Nếu nàng đạt tới cực khoái, hãy bảo nàng cứ hít thở đều đặn, và tiếp tục mát-xa cho nàng nếu nàng muốn. Có thể những cơn cực khoái khác lại diễn ra, mỗi lúc mỗi tăng cường độ mà người ta gọi là “sóng sau dồn sóng trước”. Nhiều người con gái đã có thể học cách để đạt được liên hoàn cực khoái bằng thể thức mát-xa Yoni này.

-Hãy tiếp tục mát-xa cho tới khi nào nàng bảo ngừng. Nhẹ nhàng, chầm chậm và cẩn thận, trân trọng cơ thể nàng. Bảo nàng cứ nằm im đó để hưởng cái “dư âm” còn sót lại…… Hãy nâng niu và âu yếm nàng, để chứng tỏ cho nàng thấy tình yêu của bạn!