Dịch vụ  Massage Nam Phong chuyên Massage Yoni cho nữ tại nhà tphcm - Hotline / Zalo / Viber: 0932 110 111 - Email: [email protected]

Massage Yoni Nam Phong chính là một kỹ thuật nhằm giúp phụ nữ được thư giãn đồng thời kích thích được ham muốn tình dục, giúp phụ nữ trẻ hơn và cảm thấy muốn quan hệ tình dục, lấy lại cảm giác như lúc đầu yêu nhau.

Massage Yoni sẽ do chính đàn ông làm cho phụ nữ vì thế hôm nay  massageyonitainha.com xin hướng dẫn các bạn cách Massage Yoni cho bạn gái.

 

massage-cho-nu-tai-nha-5 

1. Chuẩn bị gì trước khi massage yoni

Chuẩn bị là bước đầu tiên trước khi nhập cuộc, chúng ta nên nói chuyện nhằm tăng sự tự tin cho phụ nữ. Sau đó, chườm nhẹ bàn tay lên trên lưng với chiếc gối dưới đầu gối, hông và đầu để cho phép cô ấy biết rằng đối tác của mình đang bắt đầu và những gì đang xảy ra. Massage Yoni có thể được thực hiện trên một chiếc giường, bàn massage hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể được thư giãn và thoải mái.

 

2. Thở

Thở đều và chậm bởi cả người cho và người nhận cần phải cảm nhận hết những gì xảy ra trong suốt quá trình massage. Bạn nên nhắc nhở cô ấy ở giai đoạn này nếu cô ấy dừng lại hoặc bắt đầu thở nông có thể được thực hiện bằng cách thở to hơn là nói chuyện.

3. Massage

Bạn ngồi ở giữa 2 chân của cô ấy, sử dụng Dầu Massage Yoni với chất lượng cao (cố gắng tránh các loại dầu trôi nổi trên thị trường) để nhiệt độ cơ thể dưới nước nóng bắt đầu xoa bóp dạ dày, ngực, chân và đùi. Điều này cho phép người nhận để thư giãn nhiều hơn, cảm thấy dễ chịu để khám phá và tận hưởng những cảm ứng và cảm nhận. Cố gắng duy trì giao tiếp bằng mắt càng nhiều càng tốt để tạo kết nối sâu sắc hơn.

4. Mát Xa Yoni

Đổ một lượng dầu Massage Yoni vào trên lưng, hông và bao gồm cả hai bên đùi. Từ từ và nhẹ nhàng là chìa khóa thành công của công đoạn này, bắt đầu xoa bóp những bề mặt bên ngoài của âm đạo phụ nữ. Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ của tay phải, nhẹ nhàng bóp đôi môi một bên ngoài tại một thời điểm và trượt lên và xuống theo chiều dài. Xem mắt nhau để đánh giá bất kỳ điều chỉnh hoặc lặp đi lặp lại để tăng niềm vui. Tùy  vào nhận thức của bạn mà bạn thấy tất cả các dấu hiệu trực quan mà bạn sẽ hướng dẫn, hãy nói chuyện dù ít hay ít nhất là phải nói chuyện với cô ấy.

5. Khám phá âm đạo

Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ nhẹ nhàng xoa bóp âm vật, sử dụng chiều kim đồng hồ và bóp nhẹ nhàng. Thở nhẹ nhàng và có chiều sâu. Sử dụng ngón tay giữa với lòng bàn tay hướng lên, nhẹ nhàng và từ từ xoa bóp, nuôi dưỡng, thư giãn và khám phá bên trong của âm đạo.

 

6. Tăng nhịp độ

Điều này có thể được tìm thấy bằng ngón tay giữa về phía lòng bàn tay. Ngay dưới xương mu, bạn sẽ cảm thấy một khu vực xốp mô. Xem mắt của người nhận, thay đổi tốc độ và áp lực để tối đa hóa niềm vui.

7. Massage nhiều hơn

Các ngón tay giữa ngón út và ngón giữa cũng có thể được đưa vào để tăng sự kích thích. Các ngón tay cái có thể được sử dụng để massage âm vật và bên ngoài, ngoài ra còn có thể được sử dụng để massage nhẹ nhàng xung quanh hậu môn. Đồng thời sử dụng tay trái để xoa bóp vùng bụng và ngực nhằm tạo sự yêu thương nhẹ nhàng. Tất cả các trong khi nhìn vào mắt nhau và thở chậm. Cảm xúc đôi khi xảy ra từ sự nhẹ nhàng và giữ hơi thở.

8. Kết thúc

Trân trọng, từ từ và nhẹ nhàng loại bỏ bàn tay của bạn và khi cô đã sẵn sàng ôm nhau trong vòng tay âu yếm.