Dịch vụ  Massage Nam Phong chuyên Massage Yoni cho nữ tại nhà tphcm - Hotline / Zalo / Viber: 0932 110 111 - Email: [email protected]

Massage Yoni là gì, massage Yoni như thế nào và liệu đây có phải là một hành vi suy thoái đạo đức? Bài tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ mới này.

 

Massage Yoni là gì?

Theo tiếng Phạn cổ, Yoni có nghĩa là bộ phận sinh dục nữ. Một ý nghĩa khác của từ Yoni đó là "không gian thiêng liêng" hay "hang thần". Điều đó đồng nghĩa với việc massage Yoni chính là massage vùng kín của người phụ nữ.

 

dich-vu-massage-tron-goi-tai-nha

Massage yoni cho nữ tại nhà tphcm

 

Massage Yoni có phải là hành vi suy thoái đạo đức?

 

Là một trong những phương pháp trị liệu tình dục được đánh giá là tốt nhất, massage Yoni là cách quý ông giúp cho chính mình và người phụ nữ của mình thăng hoa cảm xúc trong chuyện gối chăn. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, massage Yoni trở thành một loại hình massage “kín”, trở thành một hành vi bị không ít người đánh giá là suy thoái đạo đức. Hiện nay, trên địa bàn các thành phố lớn massage Yoni trở thành một nghề kiếm sống của không ít “ngón tay diệu kỳ” (loại hình massage này chủ yếu sử dụng ngón tay để đưa người phụ nữ lên đỉnh). Cũng không ít nơi nhận “đào tạo” massage Yoni chuyên nghiệp thu hút không ít quý ông.

Người học vì muốn đổi mới trong chuyện chăn gối vợ chồng, kẻ học vì muốn có thêm một nghề tay trái… Cũng từ khi xuất hiện, loại hình massage này đã gây nên nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề đạo đức hôn nhân, bởi không ít quý ông chấp nhận cho vợ mình đi… massage Yoni, thậm chí có người ủng hộ quyết liệt. Với nhiều quý bà, việc tìm đến massage Yoni là cách giúp họ giảm stress, xua tan nỗi buồn chuyện chăn gối với người chồng kém khả năng trong chuyện “yêu”… Xét ở một khía cạnh nào đó, loại hình massage này tuy ẩn chứa khá nhiều góc khuất, nhưng nó sẽ không có vấn đề nếu được đánh giá đúng khía cạnh, và bản thân người trong cuộc “đứng đắn” hơn với hành vi của mình.

 

Xem thêm: Dịch vụ Massage Yoni cho nữ tại nhà tphcm